Dự án Đại học Ngoại Ngữ

GIỚI THIỆU

   Xu hướng học và làm việc trực tuyến hiện nay là nhu cầu không thể thiếu trong nhiều các môi trường khác nhau trong giai đoạn dịch Covid-19 còn nhiều ảnh hưởng. Bất chấp nhiều trở ngại, khó khăn, BMA vẫn triển khai thành công Hệ thống mạng không dây cho các khu Giảng đường, Nhà hiệu bộ, Văn phòng làm việc trường Đại học Ngoại Ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội. Đây là nỗ lực rất lớn của BMA nhằm đóng góp một phần công sức để tạo thuận lợi cho sự nghiệp “trồng người” của nghề giáo trong mùa dịch hiện nay.

QUY MÔ TRIỂN KHAI

   Hệ thống đáp ứng cho khoảng 3.000 sinh viên, giảng viên, cán bộ chuyên môn khác nhau học và làm việc tại trường. Sử dụng các thiết bị chuyên dụng gồm:

   Hệ thống phục vụ 90% cho đối tượng người dùng là sinh viên tại các giảng đường, có mật độ người dùng cao lên tới 100 người/ lớp học.

GIẢI PHÁP SỬ DỤNG

   Hệ thống mạng không dây được quản lý thông qua Phần mềm quản trị tập trung với nhiều tính năng thông minh như BeamFlex, Channel Fly, Airtime Fairness, Smart Load Balancing, Band Steering, Smart Cast, …

   Kết hợp với Phần mềm BAS – Network Policy Control giúp người quản trị có thể dễ dàng kiểm soát việc truy cập của người dùng trong hệ thống một cách linh hoạt như:

  • Phân loại người dùng là Giáo viên, sinh viên các khóa.
  • Kiểm soát, giới hạn Traffic, băng thông truy cập của người dùng.
  • Giới hạn phiên kết nối của người dùng.
  • Giới hạn số lượng thiết bị đăng nhập đồng thời trên 1 tài khoản.
  • Giới hạn thời gian sử dụng trên mỗi tài khoản.

Related Posts